Top 4 mẫu đồng hồ Casio đẹp xu hướng tháng 10/2022

Top 4 mẫu đồng hồ Casio đẹp xu hướng tháng 10/2022
Ngày đăng: 21/10/2022 12:45 AM

    Top 4 mẫu đồng hồ Casio đẹp xu hướng tháng 10/2022

    Casio luôn là chiếc đồng hồ quốc dân nằm trong top các mẫu đồng hồ đẹp xu hướng của giới trẻ. Để có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm cũng như tạo sự đa dạng về phong cách cho tín đồ thời trang, Casio luôn “chăm chỉ” cho ra sản phẩm với những điểm nhấn, dấu ấn riêng biệt từ cổ điển, Vintage cho đến hiện đại, thông minh. 

    Hymawatch mời các bạn cùng điểm qua Top 4 mẫu đồng hồ Casio đẹp xu hướng tháng 10/2022 đang làm mưa làm gió trong giới yêu thời trang ngay sau đây!

    Đồng hồ Casio MTP 1384D-1A 

    Khoác trên mình chiếc áo đầy mạnh mẽ cùng phong cách thể thao đúng với tinh thần của sản phẩm, vì thế Casio MTP-1384D-1A có sự phối màu rất đơn giản.

    Nền mặt số được khoác lên mình chủ đạo với gam màu đen, tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Đồng thời điều này còn giúp các chi tiết thời gian trên mặt dial như nổi bật hơn hẳn.

    Đặc biệt hơn, lòng trong mặt số còn xuất hiện kiểu trang trí hiện đại Guilloché, họa tiết này chỉ thường xuất hiện ở các phiên bản đồng hồ đắt tiền bởi lối thực hiện kỳ công. 

    Không khó để Casio MTP-1384D-1A đứng đầu top 4 mẫu đồng hồ Casio đẹp xu hướng tháng 10/2022

    Đồng hồ Casio LTP V300L-7A2UDF

    Đồng hồ Casio LTP-V300L-7A2UDF không chỉ được mệnh danh là một sản phẩm sở hữu vẻ ngoài thời trang, đẹp mắt, mà chiếc đồng hồ này thật sự được trang bị những tính năng mở rộng nhằm hỗ trợ người dùng có thể an tâm khi sử dụng đồng hồ trong các hoạt động thường ngày.

    Không chỉ dừng lại ở khả năng hiển thị giờ, phút, giây, chiếc đồng hồ Casio LTP-V300L-7A2UDF còn được tích hợp thêm các tính khác, chẳng hạn như phủ thêm một lớp dạ quang nhằm hỗ trợ bạn có thể xác định thời gian trong điều kiện thiếu sáng. 

    Đồng hồ Casio LTP-V300L-7A2UDF xứng đáng là một item trong tủ đồ của bạn!

    Đồng hồ Casio MTP 1374L-1A

    Phù hợp với cổ tay của nam giới Châu Á, trong đó có Việt Nam, Đồng hồ Casio MTP 1374L-1A khi được đeo lên tay bạn vẫn mang nét gọn gàng, mạnh mẽ và rất vừa vặn.

    Sự kết hợp hài hòa màu sắc giúp giữa đỏ, tráng gương và đen tạo nên một thiết kế rất độc đáo và năng động. Bên cảnh đó, mặt kính khoáng trong suốt có độ chịu lực cao giúp hạn chế trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Dây da dập vân cá sấu bắt mắt, đường viền được làm thủ công rất chắc chắn. Đặc biệt là khả năng chống thấm nước rất cao, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

    Chiếc đồng hồ có thể “mix and match” với bất kỳ loại trang phục nào bạn thích chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Đồng hồ Casio MTP VT01L-7B1VDF

    Một sản phẩm nằm trong Top 4 mẫu đồng hồ Casio đẹp xu hướng tháng 10/2022 mà Hymawatch muốn nhắc tới tiếp theo là Đồng hồ CASIO MTP-VT01L-7B1VDF được thiết kế mang phong cách thời trang hiện đại, kết hợp cùng bộ máy bền bỉ chất lượng xứng tầm.

    Mang diện mạo tinh tế, tối giản và thanh lịch cùng dây da mềm mại, dây kim loại, CASIO MTP-VT01L-7B1VDF vô cùng phù hợp với cánh mày râu để thỏa sức mang đi học, đi làm hay dự tiệc. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo của mọi quý ông.

    Kết luận

    Thương hiệu Casio đã không còn quá xa lạ gì với những tín đồ đồng hồ tại Việt Nam, luôn mang đến sự yêu thích xuýt xoa của giới yêu làm đẹp mà khó thương hiệu nào sánh bằng.

    Hy vọng với Top 4 mẫu đồng hồ Casio đẹp xu hướng tháng 10/2022, bạn có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ đẹp tinh xảo xứng tầm kỳ vọng! 


     

    0